สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม พ.ศ. 2568 กองคลัง 7
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2567 กองคลัง 8
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567 กองคลัง 7
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567 กองคลัง 16
5 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ชารินี เสือทอง 92
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2566 กองคลัง 97
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2566 กองคลัง 80
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2566 กองคลัง 117
9 สรุปผลการจัดซื้่อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรอบ 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2566 ชารินี เสือทอง 85
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2566 กองคลัง 99

หน้า 1 จาก 4

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1

Thai Arabic Chinese (Simplified) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese











 








 















 
















QR Code
อบต.สามพระยา

 



องค์การบริหารส่วนตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โทร.032-706421-22
งานจัดเก็บรายได้ โทร. 063-2405100

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ลิขสิทธิ์ © 2555-2564 องค์การบริหารส่วนตำบลสามพระยา จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด