รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2565 กองคลัง 15
2 ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม 2565 ถึง เดือนกันยายน 2565) กองคลัง 29
3 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 3 (เดือน เมษายน พ.ศ. 2565 - เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2565) กองคลัง 41
4 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 2 (เดือน มกราคม 2565 - เดือน มีนาคม 2565) กองคลัง 54
5 ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 1 (เดือน ตุลาคม 2564 - เดือน ธันวาคม 2564) กองคลัง 38
6 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 4 (เดือน กรกฎาคม 2564 - เดือน กันยายน 2564) กองคลัง 37
7 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 3 (เดือน เมษายน 2564 - เดือน มิถุนายน 2564) กองคลัง 34
8 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 2 (เดือน มกราคม 2564 - เดือน มีนาคม 2564) กองคลัง 34
9 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม 2563 - เดือนธันวาคม 2563) กองคลัง 42

Thai Arabic Chinese (Simplified) English Filipino French German Japanese Korean Vietnamese











 








 

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้304
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้439
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1125
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว5668
mod_vvisit_counterเดือนนี้19717
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว27357
mod_vvisit_counterทั้งหมด511549

We have: 22 guests online
IP: 35.172.165.64
Today: พ.ย. 29, 2023














 
















QR Code
อบต.สามพระยา

 



องค์การบริหารส่วนตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โทร.032-706421-22
งานจัดเก็บรายได้ โทร. 063-2405100

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ลิขสิทธิ์ © 2555-2564 องค์การบริหารส่วนตำบลสามพระยา จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด